Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

KTS Nguyễn Hồng Phương : Không cần sắp đặt cũng đẹp

Căn hộ 170m2 ở chung cư 310 Minh Khai của nhà thiết kế Nguyễn Hồng Phương là một không gian đầy cá tính và nhiều màu sắc. KTS Nguyễn Hồng Phương một doanh nhân đang làm việc trong lĩnh vực đồ nội thất, thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư.

Anh yêu thích căn hộ 170m2 của mình tại chung cư 310 Minh Khai. Anh đã cải tạo lại căn hộ này bằng cách bỏ bớt các bức vách cũng như những đồ trang trí; sơn lại một số bức tường theo các màu ưa thích và các bức tường còn lại là màu trắng.

Khuynh hướng yêu thích của anh là không gian đầy màu sắc hiện đại, với những hoa văn bằng sắt trang trí theo kiểu Ironic Twist. Để có được không gian không sắp xếp này, chủ nhân đã phải hỏi ý kiến rất nhiều kiến trúc sư.




Nguồn cảm hứng trong trang trí “Có rất nhiều trong lòng tôi và cảm xúc của tôi, và tôi thích đạt được sự không sắp xếp thông thường với một chút phong cách trang trí hoa văn bằng sắt. Điều này nghĩa là tôi cũng có những sản phẩm có vẻ sến nhưng chúng hoà nhập khá tốt. Tôi cũng đọc và trao đổi khá nhiều ý kiến với các nhà thiết kế và bạn bè trên thế giới, phần lớn ở quận 1, khi tôi cho lát sàn nhà bằng gỗ sồi cho có nét ấm cúng và các phòng khác cũng như thế để tạo thành một thể thống nhất”, nhà thiết kế nói.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bạn muốn thiết kế và làm cho ngôi nhà của mình ấn tượng ? Và bạn đang cần một chuyên gia về thiết kế nội thất hàng đầu và nhiều kinh nghiệm ? Đến với BetterHome.vn bạn sẽ thực sự yên tâm bởi chúng tôi là nơi hội tụ các kiến trúc sư với 9 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây, bạn sẽ thực sự hài lòng với cách làm việc của chúng tôi.

Địa chỉ liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN BETTERHOME
Văn phòng giao dịch: Phòng 1505, Tòa nhà 15T1, số 20 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 04.2216.0199
Hotline:
CEO- Ths.Kts.Nguyễn Hồng Phương: 093456.2966
COO- Ths.Kts.Hà Vĩnh Nam: 0982.53.4444
Website: http://betterhome.vn
Email: congtybetterhome@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét