Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Thiết kế ấn tượng nhà ống 3.5m

Trong ảnh là phòng khách ở tầng 1, với tông màu trắng làm chủ đạo, điểm xuyết là các vật dụng trang trí nội thất tạo dấu ấn riêng. Kiến trúc sư Nguyễn Hồng Phương đã thiết kế ngôi nhà mặt tiền 3,5 m, sâu 16 m với quy mô 3 tầng, một lửng cho một gia đình ở TP HCM.

Nhà bếp bình yên và dễ chịu với hai gam màu trắng - xanh chủ đạo. Mảng tường trang trí nghệ thuật vừa tạo điểm nhấn cho không gian thêm sinh động vừa tạo cảm giác khoáng đạt cho căn phòng. Vị trí bàn ăn được bố trí khéo léo tận dụng không gian nhà bếp đem lại sự thông thoáng. Phòng ngủ master cho vợ chồng tại tầng 2. Không gian đem lại cảm giác yên bình nhờ sự phối hợp hài hòa giữa các gam màu trung tính khác nhau phù hợp với sở thích và cá tính trầm ổn của gia chủ.

Khung cửa kính lớn giúp lấy sáng, giúp không gian thông thoáng hơn. Màu sắc các vật dụng nội thất hài hòa với tổng thể chung của phòng mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ. Phòng ngủ cho con trai ở tầng 2 với tông màu xanh nhẹ nhàng tạo cảm giác bình yên, dễ chịu. Hệ tủ kệ đa năng vừa là điểm nhấn cho không gian cùng các khung tranh trang trí giúp cân đối bố cục.

Lối vào phòng khách

Nhà ăn

Khu vệ sinh

Phòng ngủ bố mẹ

Phòng ngủ con

0 nhận xét:

Đăng nhận xét