Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Jon Call - Triết lý thiết kế cân bằng

Năm 2012, tạp chí House Beautiful chọn Jon Call vào danh sách mười nhà thiết kế nội thất trẻ xuất sắc nhất của nước Mỹ. Với thương hiệu Mr. Call Designs đóng tại New York, cái tên Jon Call gần đây được nhắc đến như một nhà thiết kế nhiều phá cách nhưng lại hài hoà một cách hoàn hảo giữa những giá trị của quá khứ và đương đại.


Sau khi kết thúc việc học tại Seattle, Jon Call chuyển tới New York để lập nghiệp và anh được nhận vào làm tại hãng thiết kế lừng danh Diamond Baratta, nơi mà anh gọi là trường học quan trọng nhất của mình. Sau mấy năm làm việc tại đây, năm 2010 Jon Call chính thức thành lập công ty riêng của mình lấy tên là Mr. Call Designs.

Tới nay, Mr. Call Designs đã có rất nhiều công trình và khách hàng trên khắp nước Mỹ. Những công trình nổi bật của Jon Call phải kể tới Chelsea Residence, West Village Residence hay Greenwich Village Residence… Điểm đặc biệt trong phong cách thiết kế của anh là mở ra lối tư duy mới về sang trọng. “Tôi quan niệm sự sang trọng không phải vấn đề giá trị bằng tiền của món đồ như thế nào mà là giá trị trân quý của người sở hữu với món đồ. Trong những thiết kế của tôi, tôi tập trung vào thứ mà khách hàng trân quý để khiến cuộc sống của họ trở nên sang trọng hơn”.

Với tư duy đó, cách xử lý không gian của Jon Call rất đa dạng. Anh sẵn sàng nhận những không gian lớn cũng như những căn hộ với diện tích khiêm tốn. Khách hàng của Jon từ độ tuổi 30 – 40 và chủ yếu là những người học và gu thẩm mỹ hiện đại. “Họ thích cách làm việc của tôi vì tôi luôn khiến họ cảm thấy mình chính là tác giả của ngôi nhà sau khi được thiết kế. Nhưng thực sự thì nếu bạn biết hoà hợp giữa nhà thiết kế với những khách hàng thông minh và tinh tế đó, bạn sẽ có những sản phẩm tuyệt vời!” Hãy thử nhìn vào công trình West Village Residence. Đây là một căn hộ với các không gian liên hoàn từ phòng khách sang phòng ngủ và không gian làm việc. Những món đồ nội thất hiện đại nhưng không quá phá cách với lựa chọn màu gam trầm khiến không gian trở nên ấm cúng, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo các công năng một cách dễ chịu cho người dùng.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bạn muốn thiết kế và làm cho ngôi nhà của mình ấn tượng ? Và bạn đang cần một chuyên gia về thiết kế nội thất hàng đầu và nhiều kinh nghiệm ? Đến với BetterHome.vn bạn sẽ thực sự yên tâm bởi chúng tôi là nơi hội tụ các kiến trúc sư với 9 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây, bạn sẽ thực sự hài lòng với cách làm việc của chúng tôi.

Địa chỉ liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN BETTERHOME
Văn phòng giao dịch: Phòng 1505, Tòa nhà 15T1, số 20 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 04.2216.0199
Hotline:
CEO- Ths.Kts.Nguyễn Hồng Phương: 093456.2966
COO- Ths.Kts.Hà Vĩnh Nam: 0982.53.4444
Website: http://betterhome.vn
Email: congtybetterhome@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét