Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Màu sắc mùa xuân cho căn hộ

Mùa xuân là thời điểm hoàn hảo để đem đến cho ngôi nhà của bạn một cái nhìn tươi mới, từ sắc màu nhẹ nhàng, thư thái cho đến những màu sắc rực rỡ, sống động ... xu hướng màu sắc dưới đây có thể là lựa chọn cho bạn trong mùa xuân này.



Tươi sáng và sinh động

Một thiết kế theo phong cách truyền thống pha lẫn hiện đại với những sắc màu sống động nhất của mùa xuân: nắng vàng dịu nhẹ, cây lá tươi non và bầu không khí thanh khiết dễ xoa dịu mọi giác quan của bạn. Tất cả đã trở thành khởi nguồn cảm hứng cho trang trí nội thất của toàn bộ ngôi nhà.

Giấy dán tường hoa cỏ được áp dụng trên một phần tường khá rộng biến không gian sinh hoạt và phòng ăn thành một khu vườn mùa xuân tươi sáng, sinh động. Những bình hoa là phụ kiện không thể thiếu để tăng sự cuốn hút cho bầu không khí.

Bạn không nên né tránh các gam màu nóng trong mùa mới này. Nhà thiết kế đã sử dụng cặp màu đỏ cổ điển và hồng kem để trang trí cho phòng ngủ. Bằng cách sử dụng màu vàng và kem để dung hòa những màu sắc giúp chúng không quá rực rỡ để khu vực nghỉ ngơi đã toát lên một phong thái ấm áp, thân thiện và vô cùng gần gũi.

Thời trang và tươi trẻ

Màu sắc mùa xuân là lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ của một cô gái trẻ. Họa tiết chấm bi được lựa chọn như một nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho phòng ngủ này. Không quá nhiều chi tiết, chỉ cần bắt đầu bằng việc “khoác” lên mảng tường trọng tậm chiếc áo chấm bi hồng tươi tắn và kết thúc bằng chiếc gối ôm họa tiết tương tự là đã tạo sự trọn vẹn cho một không gian ấn tượng. Đan xen vào đó, những chiếc gối màu xanh lá nhạt và trắng tinh khiết càng tôn lên bức tường sống động và gam màu hồng nổi bật.
Sáng, sạch và lôi cuốn

Một trong những sắc thái hấp dẫn nhất của mùa xuân là màu xanh đậm được tìm thấy trên tấm chăn đầy màu sắc của phòng ngủ này. Nó kết hợp với màu sắc đang được yêu thích khác, như cà chua đỏ, màu ngọc lam và màu xanh lá cây tạo ra một năng lượng và hương vị lôi cuốn đặc biệt. Đồng thời, sự pha trộn những gam màu sắc nét giúp không gian có được cái nhìn sạch sẽ, gọn gàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét