Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

2 Nội thất độc đáo và đa năng

Hai mẫu thiết kế nội thất dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng nếu bạn đang tìm kiếm những món nội thất độc đáo, đa năng và gọn nhẹ cho căn phòng của mình.

Ghế sofa ấn tượng



Mô hình chiếc ghế sofa lạ mắt này được kết hợp từ 5 yếu tố chính: 2 miếng đệm vuông, 2 miếng đệm chữ L và 1 miếng đệm hình chữ nhật. Tất cả được sắp xếp lại tạo thành chiếc ghế tiện nghi có đủ gối gác tay, gối kê chân, hay thậm chí bạn còn có thể sử dụng nó  như một chiếc giường đơn êm ái. Mẫu thiết kế này được nhiều người đánh giá là món nội thất độc đáo và khá đa năng.

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về sự cồng kềnh của những chiếc tủ lưu trữ với thiết kế kệ tách rời dưới đây. Với kiểu thiết kế đơn giản, những chiếc ngăn kéo nhỏ gọn làm từ chất liệu gỗ sơn màu bắt mắt sẽ khiến bạn thỏa sức sáng tạo ra kiểu kệ tủ của riêng mình. Không những vậy chúng cũng vô cùng tiết kiệm diện tích và cơ động nữa.


----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bạn muốn thiết kế và làm cho ngôi nhà của mình ấn tượng ? Và bạn đang cần một chuyên gia về thiết kế nội thất hàng đầu và nhiều kinh nghiệm ? Đến với BetterHome.vn bạn sẽ thực sự yên tâm bởi chúng tôi là nơi hội tụ các kiến trúc sư với 9 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây, bạn sẽ thực sự hài lòng với cách làm việc của chúng tôi.

Địa chỉ liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN BETTERHOME
Văn phòng giao dịch: Phòng 1505, Tòa nhà 15T1, số 20 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 04.2216.0199
Hotline:
CEO- Ths.Kts.Nguyễn Hồng Phương: 093456.2966
COO- Ths.Kts.Hà Vĩnh Nam: 0982.53.4444
Website: http://betterhome.vn
Email: congtybetterhome@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét