Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Thiết kế nội thất phù hợp túi tiền

Nên chọn nội thất theo giai đoạn: Theo những người có kinh nghiệm, khi mua sắm đồ nội thất, tiện nghi gia dụng, nếu nguồn tài chính của bạn còn eo hẹp thì không nên “nóng vội”, đừng có suy nghĩ phải làm sao trang bị cùng một lúc đầy đủ các vật dụng thì nhà mới đẹp, nội thất đồng bộ. Nếu túi tiền của bạn “rủng rẻng” thì đấy là việc nên làm, nhưng nếu hơi eo hẹp, nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, thì việc mua sắm đồ nội thất cũng cần phải cân nhắc.

Kệ tủ tivi làm đẹp cho phòng khách
Cái nào thiết thực ưu tiên trước: Để làm được việc này bạn phải biết được nhà của mình “thuộc diện” nào, thường khách của nhà là ai, sắm nội thất lúc này nhất thiết phải tính đến việc sử dụng hết các chức năng của nó. Lúc này bạn sẽ phải ngồi tính xem nhà mình có bao nhiêu phòng, những căn phòng nào cần sử dụng ở thời điểm hiện tại nên được ưu tiên trang trí trước, chẳng hạn như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, hành lang hoặc ngoài sân vườn.

Với những căn phòng cụ thể bạn cũng chỉ nên chọn những món đồ nội thất thiết yếu nhất, ví dụ như rất cần là các thiết bị vệ sinh, tủ bếp, bàn ăn, tủ quần áo, chăn drap gối nệm, còn các không gian chức năng chưa cần dùng ngay như phòng giải trí, phòng ngủ khách… có thể sắm sửa về sau. Làm được việc này bạn sẽ thấy “nhẹ áp lực” tài chính mà trong nhà của mình vẫn thấy “không thiếu” những vật dụng nội thất cần thiết.

Chọn nội thất có giá phù hợp: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng, chủng loại, chất liệu cũng khác nhau và giá cả cũng đa dạng. Vậy nên, khi thiết kế nội thất tiện nghi cho ngôi nhà, bạn cần cân nhắc giữa các tính năng, thương hiệu, thẩm mỹ với hầu bao của mình và một yếu tố nữa là nhu cầu sử dụng. Chẳng hạn, chủ nhà chưa cần đến một hệ thống âm thanh giải trí thật xịn nhưng không thể thiếu bếp, máy hút khói hay tủ lạnh. Xem thêm một căn hộ thiết kế nội thất tiện nghi với phong cách đẳng cấp phù hợp ví tiền tại đây

Và điều cuối cùng mà theo tư vấn của một đơn vị có kinh nghiệm về kinh doanh hàng nội thất, khi bạn chưa có điều kiện mua sắm cái mới thì có thể tận dụng đồ vật cũ một thời gian. Đây cũng là cách tiết kiệm chi phí cho chủ nhà khi còn phải lo thêm nhiều thứ khác. Đồng thời, gia chủ có thể tự làm những đồ trang trí cho ngôi nhà của mình như tranh tường, lọ hoa bằng những vật liệu đơn giản, rẻ tiền. Trang hoàng cho ngôi nhà không phải là công việc làm trong một ngày và bạn cũng có thể xem đó là một thú vui dài hạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét