Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Đào tạo chuyên viên thiết kế nội thất tại BetterHome.vn

Khóa học thiết kế nội thất dành riêng cho những người có đam mê với không gian đa chiều, muốn làm đẹp cho không gian sống với khả năng bài trí, sắp đặt nội thất đẹp mắt, tinh tế và hữu dụng.

Các học viên có thể làm được phối cảnh mặt bằng sau 1 tháng học
Thiết kế nội thất là một nghề kết hợp sự sáng tạo, kiến thức kỹ thuật và các kỹ năng kinh doanh. Người thiết kế nội thất làm việc với khách hàng và các chuyên gia thiết kế khác để phát triển các giải pháp thiết kế được an toàn, công năng, thẩm mỹ và đáp ứng nhu cầu của những người sử dụng không gian.

Thiết kế nội thất được phân loại các dạng chính bao gồm:
Thiết kế nội thất chung cư, Thiết kế nhà ở Thiết kế văn phòng Thiết kế cửa hàng bán lẻ Thiết kế chăm sóc sức khỏe Thiết kế khách sạn
Hoặc theo một cách phân loại tổng quát hơn thì thiết kế nội thất bao gồm: thiết kế nhà ở và thiết kế thương mại.

Chuyên viên thiết kế nội thất BetterHome.vn – Họ là ai?
Thiết kế nội thất BetterHome.vn là chuyên viên thiết kế nội thất chuyên nghiệp đều có kỹ năng và trình độ chuyên môn.Bằng phương pháp này cùng với sự nhiệt huyết và kinh nghiệm thực tế từ đội ngũ kiến trúc sư, các học viên không những được tiếp thu những kiến thức lý thuyết về chuyên môn mà còn được học hỏi  nhiều kinh nghiệm từ thực tiễn, đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng đồng thời có thể trở thành một kiến trúc sư tương lai tại công ty BetterHome.vn

Chuyên viên thiết kế cần biết:
Cách xác định không gian và trình bày không gian một cách trực quan; Am hiểu về chất liệu và sản phẩm được dùng để tạo ra không gian; Kết hợp màu sắc, độ sáng, chất liệu và các nhân tố khác; Tương tác để tạo không gian tương đồng.

Ngoài ra, nhà thiết kế cần biết các yêu cầu cấu trúc trong các dự án, vấn đề sức khỏe, vấn đề an toàn, tiêu chuẩn xây dựng và các khía cạnh kỹ thuật khác. Một số công việc cụ thể mà nhà chuyên viên nội thất thường làm bao gồm:
Học viên có thể sử dụng thành thạo những phần mềm đồ họa phục vụ cho công việc 
Tìm hiểu và phân tích yêu cầu, mục đích của khác hàng Phác thảo không gian mẫu 2D, 3D Chọn màu sắc, chất liệu Chọn và chỉ định đồ đạc, thiết bị và đồ gỗ… Xác nhận các kế hoạch không gian đạt tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe, an toàn xây dựng, môi trường và có tính bền vững Chuẩn bị ngân sách và kế hoạch dự án Chuẩn bị tài liệu thiết kế bao gồm các kế hoạch, đánh giá, các đặc tả và công việc chi tiết. Phối hợp và cộng tác với các chuyên gia khác trong lĩnh vực thiết kế, bao gồm kiến trúc sư, thợ điện, thợ cơ khí và các nhà tư vấn chuyên môn Giám sát việc thi công thực hiện dự án.

Địa chỉ liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN BETTERHOME
Văn phòng giao dịch: Phòng 1505, Tòa nhà 15T1, số 20 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 04.2216.0199
Hotline:
CEO- Ths.Kts.Nguyễn Hồng Phương: 093456.2966
COO- Ths.Kts.Hà Vĩnh Nam: 0982.53.4444
Email: congtybetterhome@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét