Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Cách lưu trữ gầm cầu thang phòng khách

Trong những ngôi nhà chật chội ở đô thị, việc phòng khách bị vướng cầu thang không còn là chuyện xa lạ hay mới mẻ. Vấn đề đặt ra là làm sao có thể tận dụng được không gian dưới gầm cầu thang để lưu trữ đồ đạc mà phòng khách vẫn đẹp, thoáng. Cùng tham khảo một số gợi ý bài trí vô cùng sáng tạo dưới đây.

Lưu trữ sắp xếp đồ ở cầu thang
Kiểu kệ mở ốp tường khá thanh mảnh và nhẹ nhàng nên có ưu điểm là vừa có thể lưu trữ được rất nhiều đồ mà không làm không tiếp khách bị nặng nề. Thiết kế kệ lớn màu nâu gỗ ấm áp ốp dọc mặt trong của bức tường kết hợp với cầu thang không tay vịn màu trắng đã biến thành điểm nhấn đẹp mắt cho phòng khách dưới đây. Những cuốn sách, đồ trang trí được bày khéo càng tôn lên vẻ đẹp cho chiếc kệ.

Lắp kệ lưu trữ là ý tưởng tận dụng không gian dưới cầu thang khá phổ biến. Một trong những kệ thường được chọn nhiều nhất là kệ sách. Tuỳ theo độ lớn, sâu của của cầu thang mà bạn đóng kệ và lưu trữ lượng sách vở phù hợp. Nếu kệ lớn, bạn thậm chí còn có thể bày thêm đồ trang trí lên kệ. Hãy xếp sách, đồ trang trí thật khoa học để chiếc kệ và phòng khách thêm đẹp, ấn tượng.

Địa chỉ liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN BETTERHOME
Văn phòng giao dịch: Phòng 1505, Tòa nhà 15T1, số 20 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 04.2216.0199
Hotline:
CEO- Ths.Kts.Nguyễn Hồng Phương: 093456.2966
COO- Ths.Kts.Hà Vĩnh Nam: 0982.53.4444
Website: http://betterhome.vn
Email: congtybetterhome@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét