Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Mẹo sắp xếp đồ đạc gọn gàng trong phòng bếp

Sắp xếp đồ đạc phòng bếp gọn gàng nhờ đánh dấu tên
Dán nhãn

Phòng bếp là không gian của việc nấu nướng, của hàng chục loại gia vị nêm nếm. Hãy dành thời gian ghi chú rõ ràng tên của các loại gia vị và dán lên từng lọ. Điều này sẽ giúp bạn phân loại và tìm kiếm gia vị dễ dàng hơn khi cần thiết. Bạn còn có thể sáng tạo ra các loại giấy dán nhãn ấn tượng để mang đến cái nhìn lạ và đẹp mắt cho hũ gia vị.

Tận dụng cánh tủ

Nếu bạn đang không biết lưu trữ những hũ gia vị, đồ hộp ở đâu cho vừa gọn gàng, vừa dễ dùng thì một chiếc giá treo ngay cạnh cửa bếp hoặc bên hông tủ bát sẽ là gợi ý đáng để tham khảo. Tuỳ theo không gian của mình mà bạn có thể sử dụng kệ treo hoặc giá treo như gợi ý dưới đây.

Phân loại đồ đạc

Đừng tiếc tiền sắm một chiếc tủ lớn với nhiều ngăn có kích thước khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn phân loại đồ hộp, đồ uống, ngăn đựng thực phẩm khô… thật dễ dàng, nhờ đó việc chuẩn bị đồ ăn và nấu nướng mỗi ngày của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn.. Ngoài ra, bạn có thể biến phần cửa tủ thành bảng thực đơn cho cả tuần hay bảng ghi chú các món đồ cần mua trong lần đi siêu thị tới.

Sử dụng giá treo nắp nồi

Việc lưu trữ xoong nồi cùng với nắp vung sẽ làm mất diện tích nhiều hơn bạn tưởng. Do đó, hãy sắm cho nhà bếp một chiếc giá treo tường dành riêng cho những chiếc vung. Như vậy, bạn có thể xếp chồng những chiếc nồi lên với nhau và tiết kiệm kha khá diện tích.

Địa chỉ liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN BETTERHOME
Văn phòng giao dịch: Phòng 1505, Tòa nhà 15T1, số 20 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 04.2216.0199
Hotline:
CEO- Ths.Kts.Nguyễn Hồng Phương: 093456.2966
COO- Ths.Kts.Hà Vĩnh Nam: 0982.53.4444
Email: congtybetterhome@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét