Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Bài trí nội thất nới rộng phòng cho bé

Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, nhưng đối với trẻ em thì phòng ngủ là một không gian đa năng hơn, giúp bé có thể vừa chơi vừa học và vừa nghỉ ngơi. Dưới đây là 2 cách bài trí nội thất giúp nới rộng phòng cho bé.

Nếu bạn sở hữu một căn phòng có trần cao thì đừng ngần ngại sử dụng khối nội thất có giường ngủ ở phía trên. Ý tưởng đầu tiên bạn có thể tham khảo là đưa giường ngủ lên trên cao. Việc đưa giường ngủ lên cao không chỉ giúp bé có không gian ngủ riêng tư mà căn phòng còn có thêm không gian để bố trí góc học tập hoặc chỗ chơi cho trẻ. Hệ nội thất đa năng kết hợp giữa giường, tủ, kệ sách là giải pháp tuyệt vời cho ý tưởng này.

Sử dụng giường ngủ tầng cao là một gợi ý hay để tạo thêm không gian vui chơi dưới sàn cho trẻ.
Căn phòng này có giường ngủ được bố trí trên cao, phía dưới được bài trí thành góc đón bạn bè. Kiểu phòng ngủ này rất thích hợp với các cô cậu tuổi teen vì vừa có không gian riêng tư, vừa có không gian mở trong cùng một căn phòng.

Có thể bạn quan tâm một dự án thực tế thiết kế nội thất cho gia đình 2 bé với giường tầng nới rộng không gian :Không gian gọn gàng tiện dụng của căn hộ chung cư phố Tây Kết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét