Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Điều khiển căn nhà bằng đồ công nghệ

Cornflake, một công ty công nghệ của nước Anh đã sử dụng tất cả những trang thiết bị và công nghệ hiện đại nhất hiện nay để lắp đặt trong một ngôi nhà có tên Cornflake, theo tên của công ty. Được biết, tổng chi phí lắp đặt các thiết bị cho căn nhà lên tới 750 ngàn bảng (hơn 23 tỉ đồng). Điểm đặc biệt của căn nhà công nghệ này chính là một bức tường và sàn nhà bí mật có thể xoay vòng để lộ ra một màn hình ti vi rộng 2m. Đây chính là màn hình chủ điều khiển Alsatian đi kiểm tra các phòng.

 Phòng khách của căn nhà Cornflak trên đường Tottenham Court Road, London, được lắp đặt một màn hình chính và những thiết bị ánh sáng tinh chỉnh màu sắc. Những đèn chiếu sáng cũng tự động chỉnh hiệu ứng theo nhạc. Hãng công nghệ Cornflake đã làm nên kiệt tác công nghệ này và đặt tên cho căn nhà là “căn nhà của tương lai”.

Căn nhà có điều khiển bằng công nghệ
Bar mini trong căn nhà. Điều đặc biệt là nó có thể biến thành một cinema hoặc phòng chơi game. Thông qua việc điều khiển bằng iPad, bức tường và sàn nhà sẽ xoay vòng để làm lộ diện một ti vi cực lớn.
Căn nhà có điều khiển bằng công nghệ 2
Những chiếc ly được gắn chip điện tử có thể gửi tin nhắn tới bất kì ai đang điều khiển bar này nhằm báo hiệu những ly đồ uống cần được tiếp thêm. Màn hình ti vi 4m được lắp đặt cùng hệ thống âm thanh tuyệt hảo đem lại những trải nghiệm chưa từng có.

Tại bar mini trong Cornflake, chiếc bàn được gắn một màn hình cảm ứng đa điểm, 4 hoặc 5 thành viên trong gia đình có thể ngồi lại với nhau cùng lúc. Màn hình này sẽ nhận diện vân tay từng người và những hình ảnh từ chiếc bàn có thể chuyển đến màn hình lớn.
Căn nhà được điều khiển bằng công nghệ 3
Bên cạnh đó, một chiếc máy pha nước nóng trị giá 10 ngàn bảng được điều khiển từ xa bằng iPad, cho phép máy tự động mở nước chảy vào các ly, ấm. Căn nhà cũng gây ngạc nhiên với 1 rạp chiếu phim cùng nhiều thiết bị công nghệ khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét