Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Câu chuyện của đồ nội thất

Căn hộ của chàng và nàng nếu nhìn sơ qua dễ có cảm giác giống như rất nhiều không gian sống phổ biến ở các chung cư cao cấp khác.

Thì vẫn những gam màu trung tính dễ chịu xen lẫn đôi ba điểm nhấn cho sinh động; hay vẫn cứ là bàn, ghế, tủ, giường đấy thôi. Nhưng điều khác là, mỗi một món đồ, mỗi một chi tiết ở đây lại chứa đựng hẳn một câu chuyện về quá trình “xây tổ” của chủ nhân - điều mà không nhiều ngôi nhà theo mô hình “chìa khóa trao tay” hiện nay có được.


Trải qua vài nơi ở khác nhau, chàng và nàng đã có một vốn kinh nghiệm kha khá trong việc bài trí nội thất, sắp đặt nhà cửa sao cho đúng ý. Họ có quá nhiều món vật dụng đã gắn bó với mình trong suốt thời gian rất dài và chỉ có họ mới biết nên bố trí ở đâu là phù hợp nhất. Mà cũng có thể nhờ vậy, chàng và nàng đã “xây” tổ ấm của mình rất nhanh và góc sống nào cũng đầy ắp tình cảm.


Nàng đã mang chiếc sofa lớn từ nhà bố mẹ về đặt trong phòng khách của vợ chồng mình, dẫu nó có đôi chút không hợp tỷ lệ trong không gian tương đối hạn chế của một căn hộ chung cư. Thế nhưng có hề gì! Nó là chiếc sofa thân thuộc với thời con gái của nàng, nó như một người bạn cũ, nó cũng là chiếc sofa tuy dùng lâu ngày nhưng được thiết kế để rất dễ thay đổi, làm mới lớp vải bọc nên lúc nào cũng tinh tươm. Giờ đây, chiếc sofa trở thành nơi chàng và nàng có thể cùng xem TV, tán gẫu, và độ rộng của nó cũng đủ thoải mái cho những giấc ngủ ngắn trong ngày rảnh rỗi.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bạn muốn thiết kế và làm cho ngôi nhà của mình ấn tượng ? Và bạn đang cần một chuyên gia về thiết kế nội thất hàng đầu và nhiều kinh nghiệm ? Đến với BetterHome.vn bạn sẽ thực sự yên tâm bởi chúng tôi là nơi hội tụ các kiến trúc sư với 9 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây, bạn sẽ thực sự hài lòng với cách làm việc của chúng tôi.

Địa chỉ liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN BETTERHOME
Văn phòng giao dịch: Phòng 1505, Tòa nhà 15T1, số 20 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 04.2216.0199
Hotline:
CEO- Ths.Kts.Nguyễn Hồng Phương: 093456.2966
COO- Ths.Kts.Hà Vĩnh Nam: 0982.53.4444
Website: http://betterhome.vn
Email: congtybetterhome@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét