Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Căn hộ thiết kế thông minh cao cấp 800 triệu

Với mức giá từ 16 triệu đồng/m2, căn hộ dự án Sail Tower tọa lạc tại quận Hà Đông (Hà Nội) do Công ty TNHH Khải Hưng đang gây sốt trên thị trường bất động sản khi giá cả phù hợp với chất lượng và nhu cầu sử dụng. Được xây dựng trên khu đất có diện tích 9.382,1m2, Sails Tower bao gồm 2 tòa tháp cao 30 và 27 tầng cung cấp 51 tầng căn hộ với 01 tầng hầm và 03 tầng dịch vụ thông nhau cùng nhiều tiện ích sống khác.

Phối cảnh 3D của chung cư
Mỗi căn hộ đều được thiết kế thông minh với cửa sổ căn hộ liền kề nhau nhưng vẫn đảm bảo được tính riêng tư cho chủ hộ, đồng thời cũng tận dụng tuyệt đối ánh sáng, không gian thoáng đãng, tiết kiệm điện. Hệ thống gas trung tâm mang tính an toàn cao hơn hẳn so với gas thông thường, mạch điện trong nhà thiết kế bằng họa đồ có tác dụng cao trong việc phát hiện hỏng hóc và sửa chữa khiến cuộc sống của cư dân luôn an toàn tuyệt đối.

Bên cạnh đó, Sails Tower còn trang bị 04 thang máy tốc độ cao ThyssenKrupp của CHLB Đức được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, hệ thống camera an ninh giám sát dọc hành lang và tiền sảnh, trần thạch cao, hệ thống báo cháy tự động, bể bơi nằm trên đỉnh khối đế giữa 2 tòa tháp sẽ khiến mỗi cư dân đều được tận hưởng cuộc sống hiện đại, cao cấp trong một môi trường văn hóa lành mạnh.

Nếu vẫn chưa hài lòng, khách hàng có thể lựa chọn 3 căn hộ Penhouse sang trọng, diện tích trên 300 m2 nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà.

Với tiêu chí “Chất lượng quyết định giá trị” là chất lượng tốt, không bị biến đổi theo thời gian, cũng chính là nơi tập trung dân cư có tri thức cao, tạo nên môi trường sống cao cấp nên chủ đầu tư đã rất chú trọng ngay từ khâu thiết kế bên ngoài, không gian sống bên trong cho tới thiết kế nội thất và các tiện ích nhỏ nhặt khác.

Đã thành thông lệ, thời điểm cuối năm cũng là thời điểm các nhà đầu tư đưa ra nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn nhất đối với khách hàng. Giảm giá, chiết khấu, hỗ trợ lãi suất vẫn là cách thức được đa số các chủ đầu tư lựa chọn.

Để sở hữu một căn hộ hoàn hảo như thế, khách hàng chỉ phải bỏ ra một khoản tiền rất hợp lý, khoảng 800 triệu đồng. Với những khách hàng chưa đủ tiềm lực tài chính sẽ được ngân hàng Bưu điện Liên Việt đưa ra những hỗ trợ vô cùng ưu đãi, cam kết cho vay 70% giá trị hợp đồng trong vòng 15 năm, ân hạn nợ gốc 12 tháng với lãi suất 9,9%/ năm đầu tiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét