Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Tư vấn phong thủy thiết kế nội thất cho căn hộ 57,8m2

Hỏi: Tôi mới mua một căn hộ chung cư trả góp có diện tích 57,8m² với thiết kế và hướng nhà như ảnh đính kèm. Hiện tại gia đình tôi chỉ có 3 người, chồng tôi sinh năm 1979. Tuy nhiên tôi chưa biết sắp xếp thế này đã hợp lý chưa, có hợp phong thủy hay không nên mong các KTS tư vấn bố trí nội thất thật hợp lý giúp gia đình tôi.
Cảm ơn KTS nhiều!

Tạ Thị Bảy

Công ty tư vấn thiết kế trả lời:

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho ngôi nhà, chúng tôi xin trả lời như sau :


Nhìn chung, căn hộ của bạn đã được bài trí khá hợp lý. Không gian chung và riêng được tách biệt. Không gian chung gồm có phòng khách kết hợp với bếp và ăn liên thông, thoáng đãng. Không gian riêng với 2 phòng ngủ có diện tích vừa phải, được bố trí đầy đủ những món nội thất cơ bản như giường ngủ đôi, tủ quần áo, tủ đầu giường, tivi dạng treo đối diện phòng ngủ.

Về phong thủy, hướng cửa chính là yếu tố rất quan trọng trong ngôi nhà. Quan niệm cho rằng, môn mệnh phải tương phối, nghĩa là hướng cửa chính và mệnh của chủ nhà phải hợp với nhau, thì vượng khí mới tốt, gia chủ mới phát tài. Chồng của bạn sinh năm 1979 là tuổi Kỷ Mùi, phi cung Chấn, là người Đông tứ mệnh hợp với Đông tứ hướng là các hướng sau: Đông, Nam, Bắc, Đông Nam. Cửa chính của căn hộ hiện đang nằm ở hướng Đông, là hướng phù hợp với gia chủ.

Bếp nấu cũng là một yếu tố quan trọng trong phong thủy. Nên đặt bếp ở hướng xấu và nhìn về hướng tốt, theo quan niệm “Tọa hung hướng cát”. Trong trường hợp này, căn bếp của bạn hiện đang được đặt ở hướng Tây Bắc nhìn về Đông Nam, tức là tọa tại “Ngũ Quỷ” nhìn về “Diên Niên” cũng là hợp lý.

Về phòng ngủ, chủ nhà thuộc hành Hỏa. Mộc sinh Hỏa nên hướng giường nên quay về hướng thuộc hành Mộc như Đông, Nam, Đông Nam. Về màu sắc, bạn nên sử dụng màu sơn và rèm cửa là màu xanh lục, đây là màu đại diện cho hành Mộc, rất tốt cho gia chủ hành Hỏa.

Hy vọng với phương án bố trí trên sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình. Sau đây là một số hình ảnh tham khảo giúp bạn hình dung không gian ngủ của mình được tốt hơn.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bạn muốn thiết kế và làm cho ngôi nhà của mình ấn tượng ? Và bạn đang cần một chuyên gia về thiết kế nội thất hàng đầu và nhiều kinh nghiệm ? Đến với BetterHome.vn bạn sẽ thực sự yên tâm bởi chúng tôi là nơi hội tụ các kiến trúc sư với 9 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây, bạn sẽ thực sự hài lòng với cách làm việc của chúng tôi.

Địa chỉ liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN BETTERHOME
Văn phòng giao dịch: Phòng 1505, Tòa nhà 15T1, số 20 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 04.2216.0199
Hotline:
CEO- Ths.Kts.Nguyễn Hồng Phương: 093456.2966
COO- Ths.Kts.Hà Vĩnh Nam: 0982.53.4444
Website: http://betterhome.vn
Email: congtybetterhome@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét