Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Sắp xếp bài trí nội thất căn hộ 53m2

Gia đình tôi (2 vợ chồng và 1 con nhỏ) mới mua căn chung cư rộng 53m² được thiết kế như sơ đồ đính kèm nhưng chưa biết bố trí nội thất thế nào cho hợp lý. Mong KTS tư vấn giúp chúng tôi cách bố trí nội thất hiện đại, trang nhã.

Tôi xin chân thành cám ơn!

Vũ Thị Nhung

Trả lời:

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế nội thất căn hộ chung cư, chúng tôi xin tư vấn giúp bạn như sau :

Mặt bằng
Nhìn chung, căn hộ của bạn được bố trí nội thất như trên mặt bằng hiện trạng là khá hợp lý. Không gian chung và riêng được tách biệt. Không gian sinh hoạt chung của cả gia đình là một không gian 3 trong 1 gồm có phòng khách, bếp, ăn tạo cảm giác thông thoáng và gần gũi hơn khi cả gia đình quây quần bên nhau. Đây là giải pháp kiến trúc dành cho căn hộ chung cư rất phổ biến hiện nay.

Không gian riêng gồm có 2 phòng ngủ, phòng ngủ lớn dành cho đôi vợ chồng trẻ có 1 phòng vệ sinh riêng, tủ quần áo lớn kê sát tường, bàn trang điểm được bố trí gần cửa sổ. Phòng ngủ nhỏ dành cho con sẽ được ưu tiên vị trí bàn học gần cửa sổ, giường ngủ nhỏ xinh sẽ kê sát tường. Bạn cũng có thể sử dụng giường tầng thông minh kết hợp với bàn học hoặc tủ quần áo phía dưới cho phòng này để tiết kiệm diện tích và mang lại nhiều tiện ích khi sử dụng cho bé.

Về màu sắc, bạn có thể sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo của căn hộ. Màu trắng tượng trưng cho sự tinh tế, trong sáng và lãng mạn. Ưu điểm của nó là nới rộng và hút sáng cho không gian. Ngoài ra bạn sắm thêm một số phụ kiện trang trí màu sắc như gối, lọ hoa... để tô điểm cho ngôi nhà của mình thêm sống đẹp. Bạn có thể tìm mua các món nội thất và phụ kiện trang trí đa dạng ở các hệ thống đồ nội thất lớn như BetterHome.vn, Uma, Ikea...

Hy vọng với phương án bố trí của KTS sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình. Sau đây là một số hình ảnh tham khảo giúp bạn hình dung không gian sống của mình được tốt hơn.









----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bạn muốn thiết kế và làm cho ngôi nhà của mình ấn tượng ? Và bạn đang cần một chuyên gia về thiết kế nội thất hàng đầu và nhiều kinh nghiệm ? Đến với BetterHome.vn bạn sẽ thực sự yên tâm bởi chúng tôi là nơi hội tụ các kiến trúc sư với 9 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây, bạn sẽ thực sự hài lòng với cách làm việc của chúng tôi.

Địa chỉ liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN BETTERHOME
Văn phòng giao dịch: Phòng 1505, Tòa nhà 15T1, số 20 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 04.2216.0199
Hotline:
CEO- Ths.Kts.Nguyễn Hồng Phương: 093456.2966
COO- Ths.Kts.Hà Vĩnh Nam: 0982.53.4444
Website: http://betterhome.vn
Email: congtybetterhome@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét