Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Căn hộ thông minh tại Phú Nhuận

Không gian sống của chị Thiên Hương là căn hộ 22m² nằm trong một khu chung cư cũ tại quận Phú Nhuận, xây từ trước năm 1975. Khi mua căn hộ này, chị Hương đã dồn nhiều tâm sức để biến một không gian cũ kỹ thành chốn đi về tiện nghi, xinh đẹp và thể hiện được cá tính của mình.

Điểm nhấn của căn hộ 22m² này chính là hệ tủ, kệ siêu tiện dụng và sáng tạo được đóng lại từ gỗ cũ. Bên cạnh đó sự khéo léo lồng ghép những chi tiết nghệ thuật của chủ nhân tới từng không gian cũng khiến căn hộ vô cùng "chất".

Diện tích sàn vốn nhỏ nên việc bố trí nội thất căn hộ sao cho gọn gàng và tiện nghi thực sự là thách thức cho cả chị Hương và KTS. Để giảm thiểu sự chật chội, bí bách, ngôi nhà được chia làm hai phần: không gian sử dụng chung ở bên ngoài (chiếm phần lớn diện tích) và không gian riêng tư bên trong. Không gian sinh hoạt chung bao gồm nơi tiếp khách, bàn làm việc, tủ lưu trữ - trưng bày.

Không gian sử dụng chung bao gồm nơi làm việc, tiếp khách, kệ tủ được kết nối bằng hệ kệ lưu trữ lớn.
Giải pháp KTS đưa ra cho phần không gian chung này là sử dụng hệ kệ đóng riêng để thật phù hợp và tận dụng được từng khoảng trống nhỏ trong nhà. Chị Hương không giấu sự tự hào và hài lòng đối với hệ tủ tiện dụng của mình.

Sống trong một không gian nhỏ nhưng tiện nghi, giữa những đồ vật mà mình yêu thích, “nề nếp” sống của chị Hương đã thay đổi tích cực và sáng tạo hơn để không gian sống luôn gọn gàng, ngăn nắp.


----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bạn muốn thiết kế và làm cho ngôi nhà của mình ấn tượng ? Và bạn đang cần một chuyên gia về thiết kế nội thất hàng đầu và nhiều kinh nghiệm ? Đến với BetterHome.vn bạn sẽ thực sự yên tâm bởi chúng tôi là nơi hội tụ các kiến trúc sư với 9 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây, bạn sẽ thực sự hài lòng với cách làm việc của chúng tôi.

Địa chỉ liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN BETTERHOME
Văn phòng giao dịch: Phòng 1505, Tòa nhà 15T1, số 20 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 04.2216.0199
Hotline:
CEO- Ths.Kts.Nguyễn Hồng Phương: 093456.2966
COO- Ths.Kts.Hà Vĩnh Nam: 0982.53.4444
Website: http://betterhome.vn
Email: congtybetterhome@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét