Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Trang trí nhà từ gạch lỗ bê tông

Gạch lỗ bê tông không chỉ được dùng để xây dựng mà nó còn dùng để trang trí nội thất đẹp cho ngôi nhà một cách hay mắt và thú vị nếu bạn biết sử dụng hợp lý. Dưới đây là những gợi ý dành cho những người yêu thích kiểu trang trí này!

Thiết kế gạch lỗ bê tông cho ngôi nhà
Ghế sofa

Kiểu ghế sofa có phần thân làm từ gạch lỗ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm không gian để lưu trữ giày dép hiệu quả. Đây là một ý tưởng tuyệt vời cho những căn nhà nhỏ không có đủ không gian lưu trữ. Đầu tiên, bạn xếp những viên gạch gối lên nhau sao cho có độ cao vừa phải, sao đó đặt lên trên một miếng đệm dày làm phần ghế ngồi. Cuối cùng, đừng quên trang trí chiếc sofa độc đáo này bằng những chiếc gối sặc sỡ nhé. Nếu muốn những viên gạch xù xì trở nên phù hợp với không gian trong nhà.

Giường ngủ

Ngoài làm ghế, gạch bê tông còn có thể sử dụng như phần khung giường ngủ. Không chỉ giúp giường cao ráo hơn, những lỗ rỗng của viên gạch còn là một nơi lưu trữ giầy dép, sách báo cũ hoặc một vài món đồ nho nhỏ rất hữu ích đấy.

Giá để đồ

Một ứng dụng khác của gạch bê tông là làm giá sách. Cũng bằng những viên gạch và những thanh gỗ, sắp xếp một chút bạn đã có ngay một giá sách dã chiến tuyệt đẹp rồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét