Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Phòng khách sang trọng điểm nhấn trong căn hộ chung cư

Điều dễ nhận thấy trong lối thiết kế ở những căn hộ chung cư hiện nay là tiện nghi tối giản làm nên phong cách nghệ thuật sang trọng, gần gũi. Cũng với tiêu chí ấy, phòng khách của căn hộ chung cư tại số 6 Đại Nhân – Ba Đình chúng tôi muốn giới thiệu tới độc giả dưới đây sẽ là gợi ý thiết kế dành cho những ai muốn có một không gian đơn giản mà sang trọng.

Phòng khách thật đơn giản với hai tông màu đen và trắng chủ đạo trong thiết kế nội thất. Thay vì sử dụng nhiều ghế phụ, việc lựa chọn một chiếc ghế sofa dài và gọn là cách tiết kiệm không gian cho căn phòng

Phòng khách sang trọng
Căn hộ nguyên bản có 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng ăn. Nhưng do nhu cầu sử dụng phòng khách của gia đình khá lớn nên không gian này đã được gia chủ cải thiện lại diện tích vốn có bằng cách bỏ đi một phòng ngủ cạnh phòng khách và biến không gian này trở nên rộng rãi, thoáng đãng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Luôn là bộ mặt đẹp của căn hộ
Bếp và quầy bar, bàn ăn, phòng khách bố trí liên thông trong cùng một không gian. Đồ nội thất đồng bộ tạo nét hài hòa và dễ bài trí theo một gu nhất định. Sau khi được thiết kế mới, phòng khách trong căn hộ tạo được nét khỏe khoắn, trẻ trung và sang trọng khác hoàn toàn so với thiết kế ban đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét