Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Lựa chọn căn hộ chung cư xu hướng 2014

Tâm lí của thế hệ trẻ có kiến thức, có việc làm và thu nhập ổn định hiện nay là thích sự độc lập trong kinh tế và cuộc sống gia đình. Do vậy, một không gian riêng là một nhu cầu bức thiết và chính đáng của những người trẻ khi kết hôn, nhất là sau khi có con. Điều này sẽ giúp họ tránh được những xét nét và va vấp không đáng có với những thành viên khác trong gia đình lớn về lối sống, về cách dạy dỗ con cái...

Căn hộ chung cư đang là sự lựa chọn của rất nhiều người
Anh Hoàng Tuấn (32 tuổi, kỹ sư xây dựng) tâm sự: "Tôi lập gia đình được 2 năm và sắp được làm bố. Vì vậy, tôi đang cố gắng làm việc, kiếm tiền, mua một căn hộ thiết kế nội thất đẹp, để sắp tới hai mẹ con được thoải mái hơn. Chứ cứ ở nhà thuê thế này hoài, vừa tốn tiền, vừa không thoải mái.”

Có một căn nhà riêng trở thành mục tiêu của các cặp vợ chồng trẻ. Nhưng điều này không phải là chuyện trong tầm tay, nếu không muốn nói là xa vời với đa số cán bộ công nhân viên chức làm công ăn lương, bởi giá cả đất đai là những con số vượt xa mức lương hàng tháng.

Những năm gần đây, sự ra đời đúng lúc của chung cư là giải pháp kịp thời dành cho đối tượng này. Với mức giá từ vài trăm triệu đến trên dưới 1 tỷ, căn hộ chung cư trở thành lựa chọn của nhiều người.

Kết quả này cũng cho thấy, để đủ tiền “tậu” được một căn hộ chung cư ưng ý tại thành phố cũng cần sự trợ giúp của người thân, bạn bè hoặc ngân hàng. Trong đó, có 45% người dự định mua nhà chọn vay tiền từ ngân hàng. Tuy nhiên, hiện nay lãi suất ngân hàng đã tăng lên trên 25%/năm, chính sách cho vay BĐS cũng đang siết chặt lại. Vì vậy, chắc chắn những người đang có dự định vay vốn mua nhà sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét