Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Khu vườn nhỏ cho mặt tiền căn nhà

Một khu vườn nhỏ tận dụng diện tích trước hiên nhà hay những chậu cây đặt ở ban công sẽ là giải pháp hiệu quả để mang đến cái nhìn tươi mát cho căn hộ của bạn... Một ngôi nhà dù có kiến trúc đẹp vẫn cần có cây cối để tạo nên sức sống và hơi thở thiên nhiên cho không gian sống của cả gia đình.

Nhưng không phải gia đình nào ở thành phố cũng có đủ diện tích để làm một khu vườn rộng rãi... Chính vì thế, những khu vườn tận dụng diện tích hai bên lối vào hay ban công trước nhà là một giải pháp được nhiều người lựa chọn để làm sáng mặt tiền ngôi nhà của mình.

Khu vườn nhỏ trước mặt tiền
Khu vườn nhỏ xinh xắn cho mặt tiền không cần quá nhiều diện tích. Chỉ cần tận dụng phần đất trống trước cổng nhà hay phần diện tích dư thừa ở ban công thế là bạn đã có đủ chỗ cho một không gian xanh tươi mát. Đó chính là ưu thế quan trọng khiến nhiều gia đình chọn cho ngôi nhà của mình kiểu vườn này.

Bên cạnh đó, sự đa dạng trong lựa chọn cách thức làm vườn cũng là một điểm thú vị của những khu vườn trước nhà. Bạn có thể trồng cây nếu có một khoảng đất phù hợp và thời gian nhưng cũng có thể chọn những chậu cây ưng ý và sắp xếp chúng vào với nhau để tạo ra khu vườn riêng...

Ngoài ra, để tăng thêm vẻ đẹp cho khu vườn nhà mình, bạn cũng nên tính toán đến việc kết hợp một vài cây xanh lớn tạo bóng mát chính xen kẽ giữa những loài cây cảnh nhỏ. Nếu muốn tạo nên điểm nhấn nổi bật cho cả khu vườn bạn nên suy nghĩ đến việc lựa chọn những loại hoa nhiều màu sắc. Điều này sẽ làm cho ngôi nhà của bạn rực rỡ và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Tùy vào sở thích của mình mà nhiều gia đình còn thêm vào những bức tượng bằng đá hay gốm sứ làm cho khu vườn thêm sinh động và đầy sức sống.

Địa chỉ liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN BETTERHOME
Văn phòng giao dịch: Phòng 1505, Tòa nhà 15T1, số 20 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 04.2216.0199
Hotline:
CEO- Ths.Kts.Nguyễn Hồng Phương: 093456.2966
COO- Ths.Kts.Hà Vĩnh Nam: 0982.53.4444
Email: congtybetterhome@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét