Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Cải tạo phòng ngủ đơn điệu

Căn phòng ngủ đơn điệu và lộn xộn dưới đây đã được lột xác hoàn toàn sau khi kê lại đồ đạc, thêm chút màu sáng và một vài bức tranh trang trí.


Căn phòng nhỏ này chính là phòng ngủ thêm dành cho khách, tuy nhiên do chủ nhà chưa để tâm bài trí mà trông nó hơi lộn xộn. Ngoài một chiếc giường kê trong góc thì căn phòng còn có một chiếc kệ gỗ và một số món đồ linh tinh khác. Chính sự bừa bộn và gam màu tối khiến căn phòng này trông giống một phòng chứa đồ hơn là một phòng ngủ.

Sự thay đổi đáng ngạc nhiên của căn phòng trước và sau cải tạo.Trước khi sửa sang lại, căn phòng nhỏ rất đơn điệu với mớ đồ đạc lộn xộn. Giường ngủ rất sơ sài được kê tít tận trong vách.

Tuy nhiên vào một ngày đẹp trời, chủ nhân của căn phòng nhận ra đã đến lúc tu sửa lại căn phòng và dành cho những vị khách đến nhà một chỗ nghỉ ngơi thoải mái và ấm cúng. Đầu tiên căn phòng được quét dọn lại sạch sẽ, chiếc giường ban đầu kê ở góc phòng được chuyển ra vị trí trung tâm, song song với ô cửa sổ.

Để phòng ngủ thêm thi vị và tăng cường gam sáng cho căn phòng màu xám, chủ nhà quyết định làm phần đầu giường trang trí. Phần đầu giường được làm bằng các thanh gỗ bào nhẵn và sơn trắng. Thậm chí chủ nhà còn đặt thêm tranh trên đầu giường để căn phòng có thêm điểm nhấn trang trí trong nội thất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét