Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Cải tạo căn bếp cổ lỗ thành tiện nghi, màu sắc và cuốn hút

Sau hơn 3 tháng cải tạo tỉ mẩn với sự sáng tạo không ngừng của chính chủ nhân, căn bếp cổ lỗ đã trở nên tiện nghi, màu sắc và cuốn hút đến khó ngờ.

Hiện trạng căn bếp
Ngôi nhà ở vùng ngoại ô Chicago mà gia đình nhà Alanna và Jeffrey Harbeck chuyển tới là một ngôi nhà đã rất cổ, đồ đạc đã lạc hậu, thiết kế nội thất cũng không còn hợp thời. Ngay khi chuyển tới đây, họ đã biết có rất nhiều thứ cần cải tạo lại để có một không gian sống tiện nghi, thoáng đãng.

Trước khi cải tạo căn bếp này trông rất bừa bộn và khá u ám với những hệ tủ lớn bằng gỗ tối màu. Bàn bếp bằng đá tuy sạch nhưng màu sắc lại quê mùa. Không những thế, bức tường màu vàng đi kèm với các món đồ gia dụng màu đen lại càng tô đậm sự nặng bề của nơi nấu nướng. Bước vào căn phòng này, quả thật Alanna khó mà có cảm hứng để chăm sóc, nấu nướng cho gia đình và 3 đứa trẻ.

Nhìn vào tổng quan căn bếp sau khi cải tạo, có thể nhận thấy hệ tủ bếp đã được "mặc áo mới" với màu trắng sáng sủa. Một phần tủ bếp được thay bằng cửa kính nhẹ nhàng. Bàn bếp được thay bằng đá đen một màu sạch sẽ, cực hiện đại khi bắt cặp cùng gam trắng của kệ tủ. Đảo bếp được thu hẹp gọn gàng hơn. Tuy cũng được trang trí màu bằng đen - trắng nhưng cách đảo màu của thân tủ và mặt bàn khiến cho đảo bếp trở thành điểm nhấn của căn phòng. Bộ bàn ăn bằng chất liệu gỗ mộc cũng rất nhẹ nhàng, tiện dụng.

Phòng bếp đã được cải tạo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét